Cách phân biệt kem dưỡng Rosa giả và kem Rosa thật

Là người vừa dùng sản phẩm và vừa bán sản phẩm, em có một số bí quyết sau để các ACE chọn lựa sản phẩm Kem Rosa được đúng chất lượng, đảm bảo an toàn cho da và cho sức khỏe.
Hộp phía bên tay trái là Rosa xịn - Còn lọ bên phải là hàng Rosa kém chất lượng
Mẫu Kem Rosa mới 2014, thay đổi hoàn toàn về vỏ hộp (2 loại tem: tem chứng nhận chất lượng và tem đơn vị nhập khẩu phân phối) và tem sản phẩm dưới đáy hộp. Hiện nay, đổi sang tem hình bầu dục màu trắng, tuy nhiên sẽ rất dễ phân biệt vì tem đó là  tem có in chìm chữ HM của NPP. Hiện nay, dòng kem loại 1 (Cũ) hình chữ nhật màu vàng NCC ngừng không sản xuất mẫu cũ nữa. Vì vậy, quý khách hàng mua mẫu mới hoàn toàn sẽ dễ dàng phân biệt so với trước đây.
\
Mẫu tem mới của kem Rosa 2014
Tem ngoài vỏ hộp gồm 2 loại tem tiêu chuẩn chất lượng và tem cuả NPP

Cách phân biệt kem Rosa Chuẩn và Rosa kém chất lượng
Nếu các ACE để ý thì hộp kem Rosa chuẩn sẽ có đầy đủ chữ viết " Beauty cream UV/30 Whitting cream.." nhưng hộp hàng kém chất lượng chữ viết bị thiếu và nét chữ mảnh " UV/30 Whitting cream". Đây là một trong 2 sự khác biệt của 2 lọ rồi.
- nắp lọ kem chuẩn thì có màu vàng (Tùy thời điểm đóng hộp cũng có lúc đậm lúc vàng nhạt, nhưng chữ in trên vỏ hộp là dòng chữ nhìn rõ nét, dùng móng tay cạo đi sẽ không bị bong chữ in ra được), còn lọ kem không chuẩn thì nắp của nó có màu bạc và dưới đáy lọ không có tem hoặc có tem thì vẫn nhái hàng của Rosa xịn cũ (hình chữ nhật vàng, hoặc hình bầu dục bạc mà ko có chữ chìm HM).

Đó là một trong những sự khác biệt mà có thể thấy bằng mắt.

Ngoài ra, lọ kem hàng thật, khi sờ ở lọ thủy tinh chữ được in trên đó là chữ nổi, còn chữ in trên lọ kem hàng giả là chữ in nét thanh thanh mỏng mỏng, nếu dùng móng tay cậy chữ đó thì có thể cậy được ( hàng thật thì ta không cậy được chữ)

Chữ trên vỏ hộp vẫn là chữ nổi, dùng tay cạo không bị bong tróc lớp chữ

Về tác dụng của 2 lọ kem thật và giả này thì đều có tác dụng giống nhau. Nếu ai da khỏe kem nào cũng dùng được thì sử dụng  tác dụng đề rất tốt. Nhưng nếu da ACE nào nhạy cảm, khi dùng kem không tốt là sẽ bị nổi mụn đầy mặt, ngứa và dị ứng da. Tốt nhất là nên chọn các nơi uy tín để mua để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng nhé!
 P/S: Một lưu ý nữa, một số ACE thắc mắc hỏi em là kem rosa có phải là kem trộn không thì em khẳng định là không. Em sử dụng từ 2009 cho đến nay, Em khẳng định đây là dòng kem chiết xuất từ thảo dược nó có tác dụng trị tận gốc các vết mụn đầu đen, mụn cám, rất an toàn đối với mọi loai da. Không như kem trộn mà mọi người vẫn nói.
Hiện tại bản thân em đang sử dụng và khách hàng thân thiết từ Hà Nội - Đà Nẵng - Nha Trang và Sài Gòn đều rất nhiều, nên về chất lượng và hàng hóa em rất đảm bảo cho khách hàng.

Nếu cần tư vấn thêm các ACE có thể liên hệ trực tiếp em: 0168.520.6667, Rất mong nhận được nhiều sự đóng góp và ủng hộ từ mọi người!

Share this product :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 00:40 15 tháng 5, 2017

Xin cảm ơn: bài viết rất hay Phòng khám đa khoa ÂU Á Bạn nào có nhu cầu trị bệnh trĩ:thì hãy đến với phòng khám Âu Á nơi chữa bệnh trĩ hiệu quả Phòng khám chúng tôi chuyên điều trị bệnh trĩ ngoại .với chất lượng tốt nhất


Đăng nhận xét

 
Support : Kem trị nám làm trắng | Kem Trắng Da Rosa | Mas Template
Copyright © 2011. Orishop Cầu Giấy - 0168.520.6667 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger