Mẹo trị mụn, tàn nhang và làm sáng da bằng nước vo gạo

Làn da trắng, mịn màng không tì vết là ước mơ của bao nhiêu người phụ nữ, nhưng không phải ai mong muốn cũng có được điều đó. Có những người cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với người khác mà trên mặt mình luôn có những nốt mụn, làm họ kém xinh và cảm thấy mất tự tin hơn. Làm thế nào để có thể trị mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen… Bài viết này, tôi xin được trình bày đến các mẹo trị mụn hiệu quả bằng nước vo gạo mà các bạn nên tham khảo.
Tự tin với làn da trắng sáng, không vết mụn
Có lẽ không ai trong chúng ta còn xa lạ với nước vo gạo, ngày nào bạn cũng phải nấu cơm và vo gạo, nhưng có lẽ mỗi lần vo gạo xong thì các bạn thường đổ nước vo gạo đi, nhưng sau khi đọc bài viết này thì các bạn đừng phí phạm mà đổ nước go gạo đi nhé, vì nước vo gạo có rất nhiều công dụng trong việc điều trị mụn và tái tạo làn da của bạn trở trắng sáng hơn.
Trong thành phần của nước gạo có rất nhiều chất sắt, đồng và các chất vitamin. Các chất này có khả năng giúp bạn tái tạo làn da và trị mụn hiệu quả. Mẹo trị mụn bằng nước vo gạo này được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.

Nguyên liệu chuẩn bị:
- Nước vo gạo
- Nha đam
Nước vo gạo giúp trị mụn hiệu quả
Cách thực hiện:

Mẹo trị mụn bằng nước vo gạo rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần cho nước vo gạo vào trong cái bát, sau đó để một lúc cho nước vo gạo lắng xuống, bỏ nước trong đi, lấy cặn phía dưới và trộn với nhựa thịt lá nha đam.
Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn nhanh nhất mà được nhiều người áp dụng và đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
Hỗn hợp nha đam với nước vo gạo giúp trị mụn hiệu quả
Với phương pháp trị mụn đơn giản từ nước vo gạo chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện chăm chỉ thì sau một thời gian nhất định bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn, chẳng mấy chốc mà mụn sẽ biến mất và bạn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.
Chúc các bạn thực hiện thành công phương pháp này!
Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 21:12 24 tháng 3, 2021

Sở hữu làn da trắng hồng là điều mà nhiều chị em ao ước. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được nó. Không cần dùng những loại mỹ phẩm đắt tiền, bài viết sau đây sẽ mách bạn những mẹo làm trắng da bằng nước vo gạo vô cùng đơn giản tại nhà.
Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/lam-trang-da-bang-nuoc-vo-gao/

Đăng nhận xét

 
Support : Kem trị nám làm trắng | Kem Trắng Da Rosa | Mas Template
Copyright © 2011. Orishop Cầu Giấy - 0168.520.6667 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger